เมนูอาหารเย็น ลดไขมัน ลดพุง

สำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักหรือมีปัญหาเรื่องพุงที่อยากกำจัดออกไป หรือต้องลดน้ำหนักร่วมด้วย เรื่องของอาหารการกินต้องระวังเป็นพิเศษ และมื้ออาหารที่สำคัญเลยก็คืออาหารมื้อเย็น เป็นอาหารมื้อสุดท้ายของวันที่จะต้องใช้พลังงาน การกินอาหารที่มีแคลสูงหรือมีไขมันมากเกินไปก็อาจไม่เป็นผลดี วันนี้เรามีเมนูอาหารเย็นที่ย่อยง่าย แคลน้อย มาฝากกัน

แซลมอนย่าง / สเต็กปลา
แซลมอนเป็นอาหารที่ไขมันโอเมก้า3 ที่เป็นไขมันดีต่อร่างกาย กินคู่กับผักต้มผักย่างก็ได้เช่นกัน ไม่ต้องมีข้าวก็อิ่มอยู่ท้อง และที่สำคัญสามารถปรุงได้อย่างรวดเร็วสำหรับคนไม่มีเวลา แค่นำมาโรยเกลือหรือพริกไทยเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็นำเข้าเตาอบจัดเป็นอาหารเย็นที่ไม่อ้วนอีกหนึ่งเมนู

สุกี้โรล
เมนูเด็ดที่ทั้งคลีนและอร่อยมาก ถ้าอยากทำเองก็สามารถทำได้โดยต้มผักกาดขาว ใส่หมูสับหรือไก่สับผสมกับผักที่ต้องการได้เลย ใส่วุ้นเส้นเพิ่มไปได้เช่นกันจากนั้นนำไปใส่ผักกาดขาวและผูกด้วยผักบุ้ง หรือจะกลัดด้วยไม้จิ้มฟันแล้วค่อยเอาออกภายหลัง ทานคู่กับน้ำจิ้มสุกี้ เมนูนี้ไม่อ้วน ไร้แป้ง

อกไก่ย่าง
อกไก่เป็นหนึ่งเมนูที่สายคลีนต่างกินกันเป็นประจำ หรือจะเพิ่มเติมใส่ผักนึ่งผักต้มเข้าไปด้วยก็ได้เหมือนกัน เช่น แครอท ฟักทอง ดอกกะหล่ำ บล็อกโคลี มาจิ้มกับน้ำสลัดแบบใสแคลอรี่น้อยๆ เบาๆ ส่วรนน้ำสลัดแบบครีมก็ทำให้อ้วนได้ด้วย

ลาบหมู
เมนูไทยๆ ที่ให้ความอร่อยได้สุขภาพ แถมยังไม่อ้วนอีกด้วย แต่ถ้าหากอยากให้ลีนแบบสุดๆ ให้เปลี่ยนจากเนื้อหมูเป็นอกไก่สับก็ได้เช่นกันเพื่อจะได้ไร้ไขมัน นำมาปรุงเป็นลาบให้ได้รสจัดจ้านหอมกลิ่นข้าวคั่วและสมุนไพรไทย เป็นเมนูอาหารเย็นไม่อ้วนที่ได้ประโยชน์ของสมุนไพรด้วยเช่นกัน

สาวๆ ชอบเมนูไหนเลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งแต่ละเมนูนั้นมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ เน้นโปรตีนเป็นหลักและผักทำให้เราอิ่มท้องได้นานขึ้น สามารถนำสิ่งที่ชอบไปดัดแปลงเป็นเมนูที่ชอบได้เลย หรือถ้าหากอยากลดสัดส่วนด้วยวิธีที่รวดเร็วทันใจ ลดหน้าท้องได้อย่างรวดเร็ว นั่นก็คือวิธีการดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ช่วยทำให้คุณมีส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งที่อิสสวีร์เรามีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ การดูดไขมันมากกว่า 5,000 เคส และเรามีความใส่ใจทุกท่านอย่างเต็มที่ ผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะของอิสสสวีร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด