Thailand Breast Augmentation: What You Should Know

Every year, thousands of women in Thailand get their breasts augmented in Thailand. Though the outcome is the same, the reason is different. There are varied reasons as to why women choose to have their breasts enlarged, such as: Recent weight loss Pregnancy Mastectomy Symmetry restoration Enlargement of naturally small breasts What is Breast Augmentation […]

Read More »

การปลูกผมแบบต่างๆ ที่คุณควรรู้

ปลูกผมถาวรเป็นหนึ่งในการรักษาผมร่วงและแก้ไขปัญหาศีรษะล้าน โดยส่วนใหญ่แล้วจะนำเอาผมของตัวเองมาใช้ในการปลูกผมถาวร ซึ่งการปลูกผมจะต้องทำภายในสถานพยาบาล และใช้ยาชาเฉพาะที่ในขณะที่ทำการปลูกผม เรามาดูกันว่ามีเทคนิคการปลูกผมแบบไหนบ้าง วิธีการปลูกผมแบ่งออกเป็น 2 วิธี การปลูกผมแบบตัดหนังศีรษะ เป็นวิธีปลูกผมที่นำหนังศีรษะบริเวณที่มีผมขึ้นมาเย็บติดกับหนังศีรษะบริเวณที่ไม่มีผม โดยบริเวณท้ายทอยที่ได้ทำการผ่าตัดเอาหนังศีรษะออกมาจะถูกเย็บปิดแผลและกลายเป็นแผลเป็นต่อไป การปลูกผมแบบไม่ผ่าตัด เป็นวิธีการปลูกผมถาวรที่นำเอากอผมจากบริเวณหนังศีรษะของผู้เข้ารับการปลูกผม ฝังลงบนหนังศีรษะ โดยวิธีนี้จะแบ่งออกเป็นอีก 2 ประเภทย่อย ๆ ได้แก่ การปลูกโดยใช้รากผมในปริมาณที่มาก โดยจะใช้รากผม 4-10 รากต่อหลุมผมในแต่ละหลุม การปลูกโดยใช้ปริมาณผมน้อย ใช้รากผมเพียง 1-2 รากต่อหลุมผมในแต่ละหลุม การปลูกผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการปลูกผมแบบถาวร (FUE) เนื่องจากเป็นวิธีที่ได้ผลดี อีกทั้งยังไม่ทำให้มีแผลเป็นจากการปลูกผมอีกด้วย แต่ในปัจจุบันการปลูกผมถาวรที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันคือการปลูกผมแบบการปลูกผมแบบไม่ผ่าตัดเนื่องจากเป็นวิธีที่ได้ผลดี อีกทั้งยังไม่ทำให้มีแผลเป็นจากการปลูกผมอีกด้วย ทำไมต้องปลูกผม ? การปลูกผมมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจและปรับปรุงบุคลิกภาพเพราะสามารถรักษาผมร่วง-ผมบางได้ และถือเป็นการศัลยกรรมความงามชนิดหนึ่ง โดยผู้ที่เข้ารับการปลูกผมควรเป็นผู้มีคุณสมบัติดังนี้ ผู้ชายที่มีภาวะศีรษะล้านแบบผู้ชาย ผู้หญิงที่มีลักษณะผมที่บาง ผู้ที่สูญเสียเส้นผมบางส่วนจากการไฟไหม้ หรืออาการบาดเจ็บที่หนังศีรษะ ปัจจุบันนี้มีเทคนิคการปลูกผมแบบไม่ต้องทานยา ไม่ต้องผ่าตัด นั่นคือเทคนิคการปลูกผมถาวรพร้อมรักษาผมร่วง Ur cell Hair Micro Transplant + ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ Nida Esth’ เท่านั้น

Read More »

REASONS WHY YOU SHOULD CONSIDER COSMETIC SURGERY IN THAILAND

Times are changing. Technology has made it possible for people to improve the way things are done. This change has affected several industries, and the medical industry is not excluded. Now, there are medical procedures that humans taught were not possible that is carried out today. Doctors receive better training and are better equipped to […]

Read More »

Mistakes To Avoid When Choosing A Skin Clinic in Bangkok

In the modern world, people are judged not only by their skills and knowledge, but by their personality and appearance. These two attributes, personality and appearance, play a major role on the first impression you make with the people you meet. Everyone has their unique skin type and proper care is needed take care of […]

Read More »